Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Các bạn thân mến! Để có một chiếc tủ đựng đồ nghề vừa gọn gàng, nhiều ngăn và có độ an toàn tuyệt đối thì đúng là nhu cầu của mỗi người đúng không nào? Xuất phát từ nhu cầu thiết thực đó, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn. Vậy Tủ đựng dụng cụ của chúng tôi có gì khác biệt so với các sản phẩm khác? Hãy cùng theo dõi thông tin ngay dưới đây các bạn nhé!

          Vì sao bạn nên chọn các sản phẩm của chúng tôi do Cơ sở Cơ khí Thái Vạn sản xuất? Bởi vì:

  • Thái Vạn tự hào là Cơ sở Cơ khí với Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó còn có Đội ngũ nhân viên lắp ráp được đào tạo chuyên nghiệp, siêng năng, cần cù trong công việc.
  • Thái Vạn trên tinh thần ham học hỏi và tiếp thu ý kiến không ngừng để cho ra nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng; ngay cả khách hàng khó tính nhất.
  • Sản phẩm tại Cơ khí tại Thái Vạn với tiêu chí : “ Hàng Việt Nam – Chất lượng cao”, cam kết đem đến Quý khách hàng những Dịch vụ Tốt nhất, Rẻ nhất và Thẩm mỹ nhất.
  • Cơ sở Cơ khí Thái Vạn – Nơi niềm tin được trọn vẹn.

          Dưới đây là một số hình ảnh của Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn, chúng ta cùng điểm qua hình dáng cũng như cấu trúc của nó nhé!

Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Tủ đựng dụng cụ với cấu trúc 5 ngăn, 2 cánh. Trên 2 cánh cửa được trang bị nhiều móc treo những khay đựng ốc vít chuyên dụng.

Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Khay đựng ốc, vít với chất liệu được làm từ inox, tạo sự chắc chắn và độ bền cao.

Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Cánh cửa có nhiều ô vuông nên có thể tận dụng tối đa không gian để treo các vật dụng.

Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn

Nắp trên cũng được trang bị bằng mấu chốt tự động. Khi bạn khóa Tủ Đựng Dụng Cụ thì nắp trên cũng được đồng bộ hóa. Tạo sự an toàn cho chủ nhân khi bảo quản dụng cụ bên trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, bản lề và ổ khóa cũng được làm bằng inox dày, chắc chắn. Một chiếc tủ thật đa năng và an toàn đúng không nào?

       Chưa  dừng lại ở đó, khi mua sản phẩm Tủ Đựng Dụng Cụ Chất Lượng Tại Thái Vạn, bạn sẽ được tặng 10 móc inox treo dụng cụ3 khay đựng ốc, vít nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa! Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi qua Hotline 093 390 5758 (Mr. Ngọc) hay đến trực tiếp Cơ sở Cơ khí chúng tôi tại địa chỉ:

 

Cơ sở Cơ khí Thái Vạn

Địa chỉ: 16 Bác Ái, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Phone: (028) 38972303 – 083. 7223169

Fax: 0283 7225209

Email: thaivan.co@gmail.com

Website: thaivan.windowsmarketing.net

Cơ khí Thái Vạn hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Free WordPress Themes